CUỘC THI ẢNH “TỰ HÀO TIẾN BƯỚC DƯỚI CỜ ĐẢNG”


CUỘC THI ẢNH “TỰ HÀO TIẾN BƯỚC DƯỚI CỜ ĐẢNG”

http://doanthanhnien.vn:8181/

Cuộc thi ảnh “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” sẽ tạo nên hình bản đồ nước Việt Nam bằng hình ảnh đẹp và có ý nghĩa về các hoạt động, sự kiện, công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng, tổ chức và thực hiện, thể hiện lòng tự hào của tuổi trẻ tiến bước dưới cờ Đảng.

 Năm 2015 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, đặc biệt là Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, cũng là năm Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chọn chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Nhằm tuyên truyền những hoạt động, công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ, của tổ chức Đoàn trên cả nước thông qua việc tập hợp các hình ảnh về hoạt động tạo nên hình bản đồ nước Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Cuộc thi ảnh “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” với ý tưởng xây dựng một kho dữ liệu lưu giữ những hình ảnh đẹp và có ý nghĩa về các hoạt động, sự kiện, công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng, tổ chức và thực hiện, thể hiện lòng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng.

 Cuộc thi được phát động trong các cấp bộ Đoàn, cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên cả nước từ ngày 05/5/2015 đến hết ngày 10/11/2015 trên website chính thức của cuộc thi. http://doanthanhnien.vn:8181/

thele